Hoàng Hà Mobile Tây Ninh là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê công nghệ và điện thoại di động.Tọa lạc tại trung tâm thành phố Tây Ninh, cửa hàng nổi bật với không gian mua sắm hiện đại và đa dạng các sản phẩm công nghệ mới nhất. Hôm nay hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết hơn về Hoàng Hà Mobile Tây Ninh nhé!

Thông tin liên hệ Hoàng Hà Mobile Tây Ninh

  • Địa chỉ: Số 585 Cách Mạng Tháng 8 , Khu Phố 6 , Phường 3, TP. Tây Ninh
  • Điện thoại: 079.773.22.55
  • Thời gian làm việc: 08h30 – 21h30 hằng ngày

Cửa hàng Hoàng Hà Mobile Tây Ninh bán gì? 

Hoàng Hà Mobile Tây Ninh luôn cập nhật nhanh chóng các mẫu điện thoại di động mới nhất từ các thương hiệu lớn. Cửa hàng thường có sẵn các phiên bản mới và các sản phẩm công nghệ tiên tiến, giúp khách hàng tiếp cận sớm với các xu hướng và công nghệ mới nhất.

Đội ngũ nhân viên tại Hoàng Hà Mobile Tây Ninh rất chuyên nghiệp và thân thiện. Họ sẵn sàng tư vấn tận tình và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp, đồng thời đảm bảo mọi nhu cầu và yêu cầu của khách hàng đều được đáp ứng một cách tốt nhất.

Hoàng Hà Mobile là địa chỉ đáng tin cậy của người dân tại Tây Ninh. Với chính sách bảo hành chính hãng tới 12 tháng, lỗi 1 đổi 1 mới hoàn toàn nếu gặp lỗi từ nhà sản xuất. Bên cạnh giá cả sản phẩm luôn phải chăng và có phần thấp hơn so với một số đại lý khác, Hoàng Hà Mobile còn là đơn vị sửa chữa sản phẩm đồ công nghệ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao chiếc máy của mình cho đội ngũ kỹ thuật viên tại đây nhờ tay nghề cao được đào tạo.

Hoàng Hà Mobile Tây Ninh có uy tín không? 

Ưu điểm nổi bật 

  • Cửa hàng Hoàng Hà Mobile Tây Ninh luôn cập nhật giá cả theo thị trường, đảm bảo mức giá tốt nhất cho khách hàng.
  • Thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng, tạo cơ hội cho khách hàng mua sắm với giá ưu đãi.
  • Có chính sách bảo hành rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày khi có lỗi từ nhà sản xuất
  • Tốc độ làm việc xử lý tại của hàng cũng nhanh chóng, thuận tiện
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên sửa chữa các sản phẩm công nghệ, điện tử có tay nghề tốt, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc cài đặt, sử dụng và khắc phục sự cố sản phẩm.

Nhược điểm

  • Cửa hàng khá rộng rãi, tuy nhiên hơi ít nhân viên giờ cao điểm có thể phải chờ.
  • Thời gian bảo hành cũng kéo dài, phải gửi máy lên hãng sau đó chờ hãng phản hồi.

Đánh giá khách quan từ khách hàng 

Theo đánh giá của chị Thi Lan Trần trên Google Maps: “Rất tốt, nhân viên thân thiện, dễ thương, tư vấn nhiệt tình. Rất hài lòng về thái độ của nhân viên phục vụ

Theo đánh giá của anh Tien Nguyen Thanh trên Google Maps: “Dịch vụ nhiệt tình chu đáo, tuy nhiên cửa hàng nhỏ, có nhiều sản phẩm khuyến mãi hấp dẫn.”

Theo đánh giá của anh Cường Nguyễn trên Google Maps: “Cửa hàng shop in shop với mobifone nên khá nhỏ. Giá cả rất phải chăng và rẻ hơn so với các chuỗi hệ thống khác.”

Hình ảnh thực tế tại Hoàng Hà Mobile Tây Ninh

Cửa hàng Hoàng Hà Mobile tại Tây Ninh (shop cũ)
Cửa hàng Hoàng Hà Mobile tại Tây Ninh (shop cũ)
Cửa hàng Hoàng Hà Mobile Tây Ninh có không gian rộng rãi, sạch sẽ
Cửa hàng Hoàng Hà Mobile Tây Ninh có không gian rộng rãi, sạch sẽ
Hoàng Hà Mobile Tây Ninh đa dạng sản phẩm từ các thương hiệu lớn
Hoàng Hà Mobile Tây Ninh đa dạng sản phẩm từ các thương hiệu lớn

Tóm lại, Hoàng Hà Mobile tại Tây Ninh không chỉ là nơi cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng cao từ những thương hiệu hàng đầu mà còn nổi bật với dịch vụ khách hàng tận tâm và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Với không gian mua sắm hiện đại và dịch vụ bảo hành, sửa chữa chuyên nghiệp, cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm tiện lợi và đáng tin cậy. Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm công nghệ mới nhất và dịch vụ khách hàng xuất sắc, Hoàng Hà Mobile tại Tây Ninh chắc chắn là lựa chọn đáng giá.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *